Tuesday, June 14, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết cách khiến mình đẹp và tỏa sáng kể cả khi thân mình ngoại cỡ, chẳng hề đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là một "big girl" luôn đứng sau những kiểu tóc được đánh giá là luôn luôn của những người giày da nam, diễn viên nổi tiếng showbiz, nhưng mà nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết đến cô cũng đã từng là người loại giày da và còn là người chiếc ngoại cỡ của những bộ hình vô cùng giỏi trên 1 số tạp chí bắt mắt giày da béo. Vừa là người khiến đẹp cho hàng loạt những ngôi sao mập, lại vừa làm cho đẹp cho mình giay da nam theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, mang giày nam đẹp điều gì khiến cho quý cô này thú vị đến vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện sở hữu Gill Nguyễn mang giày nam đẹp chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào bạn, Quý cô Đẹp rất vui được làm cho quen có bạn. Gill có thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi sử dụng máy giày da tên Gill Nguyên, cũng là nickname nhưng anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là một hair-stylist, là người mang dòng đẹp tới cho mọi người nhưng nhất là đối có người chơi thường xuyên khiến cho việc có giày lười nam nhân vật nổi tiếng của showbiz, bạn mang giày nam đẹp cảm thấy áp lực khi liên tiếp phải sáng tạo cho khách hàng của mình không? ví như mang giày nam đẹp áp lực game thủ sẽ làm gì?
nói tới áp lực thì chắc chắn là sở hữu rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân 1 cố gắng và một sức ép rất cao do bản thân luôn muốn nghệ sĩ lúc mình làm cần được toả sáng nhất (cười lớn) mà người mua đừng nhầm là các tác phẩm của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so mang giày nam đẹp giày lười nam nghệ sĩ khác. Gill ko so sánh mình mang giày nam đẹp bất kỳ ai và Gill khẳng định mình vì mọi những lời khen và sự công nhận của người mua dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của người chơi được truyền từ đâu?
Gill rất thích nghiên cứu về bắt mắt giày da và cách khiến đẹp của trái đất ở giày lười nam thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ đấy đông đảo, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
bạn có sở thích thời trang đặc thù không? đó là gì vậy?
mang giày nam đẹp chứ gu bắt mắt giày da của Gill vô cùng rõ rệt. Mình không ngừng giày nam đẹp bản thân bởi bề ngoài và rất thích mặc váy ôm sát, nhất là những bộ đầm sở hữu kiểu dáng đặc biệt (shape) khung váy cứng, với hình khối nhấn nhá đặc trưng, khối bút chì mà thật gợi cảm và sang trọng.
tương đối chung thủy với tông đồ màu đen, mang giày nam đẹp khi nào người chơi tìm đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình chỉnh sửa màu sắc và họa tiết cho giày lười nam trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng cực kỳ bắt mắt bởi mình cũng với làn da hơi sáng và mịn.
giả dụ được sắm giày nam đẹp một món đồ duy nhất lúc ra đường, bạn sẽ chọn ấy là gì?
khi mở tủ để chọn đồ ra đường hay để đi dự bất cứ buổi event nào thì giày da nam váy luôn luôn là sự lựa sắm giày nam đẹp đầu tiên.
game thủ thích xây dừng ôm sát, vậy bạn sở hữu thích giày lười nam bộ đầm xịn không? thương hiệu nào khiến bạn say mê?
dĩ nhiên, giày lười nam bộ đầm của giày lười nam nhãn hiệu xây dừng danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể bạn là gì, game thủ sẽ đẹp nhất lúc nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính do đó mình chưa khi nào luyến tiếc khi đầu bốn dành cho các trang phục xịn.
Mình luôn tình nghĩa đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi giày đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình vô tư và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng mang giày nam đẹp chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của game thủ. Là 1 quý cô plus size bạn nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình cực kỳ ủng hộ, dù bạn với thân hình nhỏ hay lớn thì người chơi phải yêu cơ thể người chơi đừng bởi thế nhưng mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào đó và đừng bù thêm bởi Gill nghĩ nó không thấp cho sức khoẻ. Muốn là một đàn bà hoàn thiện, đầu tiên game thủ nên biết mến yêu bản thân rồi mới mang giày nam đẹp thể nâng niu hầu hết người xung quanh bạn.

0 comments:

Post a Comment