Wednesday, June 1, 2016

Chúng tôi cung cấp giầy da hàng hiệu, giầy da nam, giầy nam công sở, giầy nam bắt mắt giày da 50

tất cả hàng Freeship tất cả những tỉnh vươn lên là trên cả nước. những quận ngoại vươn lên là, ở tình trở nên khác thời gian ship hàng từ 5 đến 7 ngày. mọi các mã hàng tại giầy da xịn đều mang giày nam đẹp giá trị cao cần khách hàng đặt giay cuoi nam sản phẩm đề nghị giày nam đẹp bắt bắt buộc chuyển khoản tối thiểu 65% giá trị đơn hàng cho chúng tôi khi các bạn chuển khoản cho chúng tôi bắt buộc nhăn tin thông tin chuyển khoản cho chúng tôi để chúng tôi chủ động địa chỉ có khách hàng "chú ý: số đông giày dép khách hàng chuyển khoản cho chúng tôi, giay da nam ghi nội dung chuyển buộc phải chúng tôi ko biết tiền chuyển là của khách hàng nào vì rộng rãigiày da nam mã sản phẩm mang giày nam đẹp cùng giá và trong ngày sở hữu rộng rãigiày da nam khách chuyển buộc phải sẽ kho cho chúng tôi thực hiện đơn hàng cho khách".

Chúng tôi cung cấp giầy da xịn, giầy da nam, giầy nam công sở, giầy nam thời trang

tất cả sản phẩm đều nhập khẩu chất lượng da 100% da thật vì vậy trước giay da nam chọn hàng vui lòng đọc thông tin quy định của chúng tôi

Để đặt hàng thực sự tại Giaydahanghieu.com các bạn giày da nam quy định của website.

một. đa số hàng Freeship toàn bộ giày lười nam tỉnh trở thành trên cả nước. các quận ngoại vươn lên là, ở tình phát triển khác thời gian ship hàng từ 5 tới 7 ngày. hầu hết giày lười nam mã hàng tại giầy da xịn đều mang giày nam đẹp giá trị cao buộc phải khách hàng đặt sắm giày nam đẹp sản phẩm đề nghị giày nam đẹp bắt buộc phải chuyển khoản tối thiểu 20% giá trị đơn hàng cho chúng tôi.

một trong giày lười nam tài khoản sau.

lúc người dùng chuển khoản cho chúng tôi yêu cầu nhăn tin thông tin chuyển khoản cho chúng tôi để chúng tôi chủ động địa chỉ sở hữu khách hàng "chú ý: đa số khách hàng chuyển khoản cho chúng tôi, giay da nam ghi nội dung chuyển cần chúng tôi không biết tiền chuyển là của khách hàng nào vì phổ biến giày dép mã sản phẩm sở hữu cùng giá và trong ngày có đa dạng khách chuyển bắt buộc sẽ kho cho chúng tôi thực hiện đơn hàng cho khách".

2.Giaydahanghieu.com sẽ cố gắng xử lý đơn sớm nhất có thể cho khách hàng và thường chốt hàng vào 4h chiều hàng ngày giày lười nam trường hợp đặt muộn hơn đơn hàng sẽ tính vào ngày hôm sau. Vì vậy các bạn vui lòng chờ hàng trong các ngày tiếp theo.

3. Giaydahanghieu.com không giày nam đẹp ship hàng qua cho khách xem. nếu cảm thấy lăn tăn, ko chắc chắn mời khách hàng qua cửa hàng xem và sờ mó vô tư một số giày da nam có sẵn để khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm trước khi đặt hàng và khi đó Chắc chắn tậu thì hãy đề nghị giày nam đẹp đặt hàng tại Giaydahanghieu.com.

4. Hàng khi đã được chuyển cho khách hàng đều được kiểm tra cực kỳ cẩn thận buộc phải các bạn vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc nhận hàng. ví như hàng sở hữu lỗi thì từ chối nhận hàng và đưa luôn hàng lại cho chúng tôi, Giaydahanghieu.com giay da nam chấp nhận việc ko muốn lấy sản phẩm rồi cố bới lông, mua vết đổ lỗi do hàng lỗi giay da nam muốn lấy hàng. nếu lỗi Giaydahanghieu.com sẽ ship lại hàng không lỗi cho khách.

5. Hàng sau giay da nam tìm trường hợp giày nam đẹp khách cảm thấy không được thích lắm thì được phép đổi sang sản phẩm khác mang giày nam đẹp giá trị cao hơn sản phẩm cũ. Thời gian cho phép đổi hàng là 24h nhắc từ lúc nhận hàng. Tiền ship đổi hàng khách phải trả. Hàng đổi bắt buộc được giữ nguyên vẹn như lúc nhận hàng.

6. Giá được công khai trên Giaydahanghieu.com ko bán mặc cả cần khách hàng đừng mất công mặc cả khiến gì cho mệt. Đơn hàng nào khách lấy đa dạng Giaydahanghieu.com sẽ tự biết cân đối.

7. Size giầy các bạn cố gắng cung cấp khá chuẩn để chúng tôi cung cấp chuẩn size vì là hàng đắt tiền buộc phải việc sai lệch size giầy sẽ dẫn tới thiệt hại về kinh tế cho khách hàng và chúng tôi cũng cảm thấy ko thỏa mái lúc khách hàng đặt nhầm size. Màu sắc mang giày nam đẹp thể đậm hoặc nhạt hơn hình nhưng không đáng kể chất liệu da thì người dùng yên tâm 100% là da thật bảo hành sản phẩm 12 tháng Giaydahanghieu.com sẽ cố gắng tư vấn cho khách để khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất giay da nam địa chỉ sở hữu chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment