Saturday, June 4, 2016

Chúng tôi cung cấp giầy da xịn, giầy da nam, giầy nam công sở, giầy nam phong cách giày nam đẹp 50

đa số hàng Freeship hầu hết các tỉnh vươn lên là trên cả nước. các quận ngoại trở nên, ở tình thành khác thời gian ship hàng từ 5 đến 7 ngày. toàn bộ những mã hàng tại giầy da xịn đều mang giày nam đẹp giá trị cao buộc phải khách hàng đặt tìm sản phẩm đề nghị giày nam đẹp bắt phải chuyển khoản tối thiểu 65% giá trị đơn hàng cho chúng tôi giay da nam quý khách chuển khoản cho chúng tôi yêu cầu nhăn tin thông tin chuyển khoản cho chúng tôi để chúng tôi chủ động liên hệ có khách hàng "chú ý: rất nhiều khách hàng chuyển khoản cho chúng tôi, giay da nam ghi nội dung chuyển nên chúng tôi giay da nam biết tiền chuyển là của khách hàng nào vì nhiều mã sản phẩm có cùng giá và trong ngày với rộng rãigiày da nam khách chuyển bắt buộc sẽ kho cho chúng tôi thực hiện đơn hàng cho khách".

Chúng tôi cung cấp giầy da hàng hiệu, giầy da nam, giầy nam công sở, giầy nam phong cách giày nam đẹp

tất cả sản phẩm đều nhập khẩu chất lượng da 100% da thật vì vậy trước lúc chọn hàng vui lòng đọc thông tin quy định của chúng tôi

Để đặt hàng thực sự tại Giaydahanghieu.com khách hàng giày dép chú ý quy định của website.

một. đa số hàng Freeship mọi những tỉnh phát triển trên cả nước. những quận ngoại giày da nam, ở tình trở nên khác thời gian ship hàng từ 5 tới 7 ngày. mọi những mã hàng tại giầy da chính hãng đều mang giày nam đẹp giá trị cao cần khách hàng đặt tậu sản phẩm đề nghị giày nam đẹp bắt buộc phải chuyển khoản tối thiểu 20% giá trị đơn hàng cho chúng tôi.

1 trong các tài khoản sau.

khi quý khách chuển khoản cho chúng tôi đề nghị giày nam đẹp nhăn tin thông tin chuyển khoản cho chúng tôi để chúng tôi chủ động địa chỉ sở hữu khách hàng "chú ý: hầu hết khách hàng chuyển khoản cho chúng tôi, giay da nam ghi nội dung chuyển cần chúng tôi ko biết tiền chuyển là của khách hàng nào vì đa dạng mã sản phẩm với cùng giá và trong ngày với nhiều khách chuyển nên sẽ kho cho chúng tôi thực hiện đơn hàng cho khách".

2.Giaydahanghieu.com sẽ cố gắng xử lý đơn sớm nhất sở hữu thể cho khách hàng và thường chốt hàng vào 4h chiều hàng ngày các trường hợp đặt muộn hơn đơn hàng sẽ tính vào ngày hôm sau. Vì vậy người mua vui lòng chờ hàng trong các ngày tiếp theo.

3. Giaydahanghieu.com ko giày nam đẹp ship hàng qua cho khách xem. trường hợp giày nam đẹp cảm thấy lăn tăn, không chắc chắn mời khách hàng qua cửa hàng xem và sờ mó thoả thích một số mẫu sở hữu sẵn để khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm trước giay da nam đặt hàng và lúc đấy Chắc chắn chọn thì hãy yêu cầu đặt hàng tại Giaydahanghieu.com.

4. Hàng lúc đã được chuyển cho khách hàng đều được kiểm tra vô cùng kỹ càng cần giày lười nam vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc nhận hàng. giả dụ hàng với lỗi thì từ chối nhận hàng và đưa luôn hàng lại cho chúng tôi, Giaydahanghieu.com giay da nam chấp nhận việc không muốn lấy sản phẩm rồi cố bới lông, sắm giày nam đẹp vết đổ lỗi do hàng lỗi giay da nam muốn lấy hàng. nếu lỗi Giaydahanghieu.com sẽ ship lại hàng giay da nam lỗi cho khách.

5. Hàng sau khi mua ví như khách cảm thấy giay da nam được thích lắm thì được phép đổi sang sản phẩm khác mang giày nam đẹp giá trị cao hơn sản phẩm cũ. Thời gian cho phép đổi hàng là 24h nhắc từ khi nhận hàng. Tiền ship đổi hàng khách bắt buộc trả. Hàng đổi nên được giữ nguyên vẹn như lúc nhận hàng.

6. Giá được công khai trên Giaydahanghieu.com ko bán mặc cả cần khách hàng đừng mất công mặc cả làm gì cho mệt. Đơn hàng nào khách lấy rộng rãigiày da nam Giaydahanghieu.com sẽ tự biết cân đối.

7. Size giầy khách hàng giày dép cố gắng cung cấp giày da chuẩn để chúng tôi cung cấp chuẩn size vì là hàng đắt tiền phải việc sai lệch size giầy sẽ dẫn tới thiệt hại về kinh tế cho khách hàng và chúng tôi cũng cảm thấy không thỏa mái lúc khách hàng đặt nhầm size. Màu sắc với thể đậm hoặc nhạt hơn hình nhưng không đáng kể chất liệu da thì khách hàng giày dép yên tâm 100% là da thật bảo hành sản phẩm 12 tháng Giaydahanghieu.com sẽ cố gắng tư vấn cho khách để khách hàng với được sản phẩm ưng ý nhất lúc shop có chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment