Wednesday, June 1, 2016

3 Giầy nam tôi bán ưa thích mang giày nam đẹp đối tượng nào ?

bắt buộc nhớ sản phầm chúng tôi là những đôi giầy nam hàng hiệu face chuần sở hữu giá từ 2tr đến 5 triệu đẹp và tương xứng với sản phầm, vì hàng là hàng nhập khầu từ hồng công bắt buộc thời gian nhận hàng của quý khách sở hữu thể buộc phải tới 7 ngày đa dạng bạn cữ ngỡ là hàng với sắn thực sự mình cũng muốn nhập về toàn bộ thiết kế đấy nhưng giày lười nam bạn ạ để nhập được số giày da nam trên về đủ size và đủ mẫu để giày nam đẹp nhanh cho người mua thì hàng bán cần tăng thêm 100% giá bán như hiện tại và số tiền bắt buộc đến vài tỉ đồng thì ko thể giả dụ nhập hết số chiếc giây nam trên thì khẳng định sẽ tồn tới 50% mẫu và size theo kinh nghiệm của chúng tôi lúc lam hàng thới trang khí ấy giá bán sẽ buộc phải x2 so với giá nhập để bù chi phí của hàng, giày nam đẹp hàng tồn vì vậy tôi sắm giày nam đẹp phương án khách đặt giầy và thời gian nhận giầy là 7 ngày để khách sẽ giảm được đi phần lớn tiền để sở hữu 1 đôi giầy nam đẹp ưng ý sở hữu mình, khách hàng chỉ mang giày nam đẹp mất thơi gian từ 4 tới 7 ngày thôi là cũng tiết kiệm được 1 số tiền giày da nam nhỏ .

Phương pháp PR bán giầy nam đẹp trên facebook

trả là thế này website bên mình bán các đôi giầy nam xịn nhưng không hàng hiệu đề cập thật có hầu hết người chứ bán giầy nam chính hãng chính hãng trả với gì là khó cả nhưng mẫu khó ở đậy là 1 đôi giầy nam chính hãnghàng hiệu mang giày nam đẹp giá thấp nhất cũng 700 đô như thế cũng chỉ là một đôi giầy nam mà đại đông đảo 95% dân số việt nam giay da nam thể sắm giày nam đẹp được chỉ có 5% các người thực sự có khả năng mới giay cuoi nam được thôi.

Bản thân giầy nam đẹp của chúng tôi nhập khầu từ hồng công mang giày nam đẹp nhiều thiết kế phong phú đẹp mắt và độ bền thì khỏi đề cập có phổ biến giày dép loại da giầy như da cá sấu, da bò, da đà điểu .. cũng mang giày nam đẹp kém đôi chút chính hãng về giày lười nam chi tiết tỉ mỉ nhưng hàng hiệu làm sao mang giày nam đẹp rộng rãigiày da nam mẫu mã đẹp như hàng face được, những bạn cứ thử phải các trang web bán giầy nam xịn chính thống thử xem khiến cho gì có mẫu mã đó đâu vậy bắt buộc anh em giay da nam tậu hàng của mình đừng ai hỏi giúp mình là sở hữu chính hãng ko nhé.

cần nhớ sản phầm chúng tôi là những đôi giầy nam hàng hiệu face chuần mang giày nam đẹp giá từ 2tr đến 5 triệu đẹp và tương xứng với sản phầm, vì hàng là hàng nhập khầu từ hồng công buộc phải thời gian nhận hàng của giày lười nam có thể bắt buộc tới 7 ngày đa dạng bạn cữ ngỡ là hàng mang giày nam đẹp sắn thực sự mình cũng muốn nhập về mọi bề ngoài ấy nhưng giày lười nam bạn ạ để nhập được số giày da trên về đủ size và đủ mẫu để dùng cho nhanh cho quý khách thì hàng bán buộc phải tăng thêm 100% giá bán như hiện tại và số tiền cần đến vài tỉ đồng thì không thể giả dụ nhập hết số mẫu giây nam trên thì khẳng định sẽ tồn tới 50% chiếc và size theo kinh nghiệm của chúng tôi khi lam hàng thới trang khí đấy giá bán sẽ cần x2 so có giá nhập để bù gánh nặng về nhân công giày dép của hàng, giày nam đẹp hàng tồn vì vậy tôi tìm phương án khách đặt giầy và thời gian nhận giầy là 7 ngày để khách sẽ giảm được đi đa số tiền để sở hữu một đôi giầy nam đẹp ưng ý mang giày nam đẹp mình, khách hàng chỉ mang giày nam đẹp mất thơi gian từ 4 đến 7 ngày thôi là cũng tiết kiệm được 1 số tiền giày da nam nhỏ .

Quay lại chủ đề chính là ông google Adword đợt này càn quét kinh quá tài khoản chạy quảng bá giày nam đẹp của mình bỗng dưng khóa lại bởi vi phạp chinh sách của google nhưng nói thật là bước đâu tôi thấy băn khoăn quá giay da nam biết khiến cho sao để mang giày nam đẹp thể khách hàng giày dép hàng biết tới mình một shop bán giầy da nam đẹp nhất hà nộivậy nên khiến sao thế là tôi quyết định chuyển hướng sang kênh quảng bá giày nam đẹp faceboook và điều đầu tiên tôi cần đặt ra một loạt các câu hỏi làm cho sao mang giày nam đẹp thể khiến quảng cáo bán giày lười nam đôi giầy nam đẹp hiệu quả trên face mà vẫn tiết kiệm được chi phí quảng cáo để giảm chi phí giày nam đẹp và 1 loạt câu hỏi được đặt ra như sau.

với lẽ tôi tìm hướng đến là nam giới

  • Độ tuổi để mang giày nam đẹp thể sở hữu đủ khả năng tiềm lực kinh tế để mang giày nam đẹp nhưng đôi giầy tôi bán

Tôi tìm độ tuổi từ 28 tới 65 vì sao tôi tìm như vậy bởi khách hàng tôi đã bán thì hầu hết có độ tuổi như vậy.

  • Khu vực nào có rộng rãigiày da nam khách hàng tiêm năng ?

ko lẽ để là việt nam giay da nam tôi chọn những khu vực mà vè văn hóa hay nói phong bí quyết thì những tỉnh ngoại trừ bắc là hay đigiầy nam công sở nhất.

  • Sở thích của đối tượng ?

sở hữu lẽ mua sở thích là yêu cá tính, … mục này tôi đang test thử xem hiệu quả thế nào.

Vân vân đến đây tôi cũng không biết thêm tối ưu như thế nào nữa để hướng tối những khách hàng thực sự sở hữu thể có các đôi giầy nam công sở mà tôi cung cấp.

Vậy bắt buộc quang trọng nhất bầy giờ vẫn là mẫu giầy tôi định quảng cáo để giày buộc dây được đúng sở thích mà giày lười nam đối tượng tôi nhắm đến còn về nội dung quảng cáo tùy thuộc chính sách những bạn đưa ra để với thể tối ưu hóa được sự tương tác từ phía khách hàng.

0 comments:

Post a Comment