Wednesday, June 1, 2016

2 Ngày chạy quảng cáo bán giầy nam đẹp thứ 2 trên facebook

Ngày chạy quảng bá giày nam đẹp bán giầy nam đẹp thiết bị giày dép 2 trên facebook Sau giay da nam tôi trình bầy bài viết về tối ưu hóa quảng cáo bán giầy nam đẹp trên face bài trước tới hôm nay đã là ngày thứ hai tôi sẽ nói vài cảm nhận của tôi lúc kinh doanh mặt hang này trên faceSau giay da nam tôi trình bầy bài viết về tối ưu hóa quảng bá giày nam đẹp bán giầy nam đẹp trên face bài trước tới hôm nay đã là ngày vật dụng hai tôi sẽ đề cập vài cảm nhận của tôi lúc kinh doanh mặt hang này trên face

Ngày đầu tiên giày nam đẹp tôi nhìn bắt buộc màn hình google anlysitch tôi thấy cảm nhận như sau số lượng truy cập đến website bán giầy nam công sở của tôi quả là tăng buộc phải đột biến tôi biết được toàn bộ người cực kỳ quan tâm và truy cập vào website của tôi thông qua kênh quảng cáo này nhưng thực sự tôi thấy khá buồn vì lượng tương tác trên website là cực kỳ ít bình thường đối mang giày nam đẹp lượng khách hàng biết tới website vào trực tiếp thì ít nhất khách hàng đấy với thể tương tác ít nhất là 7 lần ví dụ như xem yếu tố các đôi giầy mà họ lựa tìm hay họ tìm đến chính sách của liên hệ bán giầy nam online và thời gian ở lại website cũng lâu hơn nhưng tôi thấy khách vào website thông qua kênh face book thì lượng tương tác thật sự siêu kém họ thấy giày lười nam đôi giầy nam đẹp và hiếu kỳ tò mò mà tích vào website và họ xem sơ qua là họ đi, họ đi mang giày nam đẹp thể là vì giá sản phầm của website cũng hơi cao hay chỉ là tò mò thực sự đến hôm nay tôi cũng cần đua ra một vài câu hỏi đối với khách hàng để tôi làm cho một quộc thăm dò sơ bộ để đánh giá được tính hiệu quả của kênh quảng bá giày nam đẹp này.

Anh chị biết đến website bán giầy nam đẹp của em theo kênh quảng bá giày nam đẹp nào và cũng thật là cũng với vài khách nói thông qua face nhưng ko nhiều.

Tôi thấy chiếc được hơn cả là lượng like trang trên face của tôi tăng nên và cũng coi đấy là tín hiệu đáng mừng cho kế hoạch bán hàng trong tương lai của shop bán giầy nam đẹp của chúng tôi .

có lẽ thời gian là 2 ngày chưa đủ để đánh giá được hết hiệu quả của chiến lược này nhưng tôi sẽ tận dụng mọi phương án để với thể cho rộng rãigiày da nam người biết tới website bán giầy nam cao cấp của chúng tôi.

Hôm nay tôi viết bài viết về cảm nhận của tôi lúc mới bắt tăy chạy thử PR của chúng tôi thông qua face để nhưng bạn mới vào kinh doanh hoặc với ý định kinh doanh những mặt hàng khác như túi xách nam, túi xách nữ hay giầy cao gót nữ mang giày nam đẹp thể mang giày nam đẹp chút tham khảo cho chiến dịch khởi nghiệp kinh doanh mặt hàng của mình bắt đầu từ đâu.

0 comments:

Post a Comment