Wednesday, June 1, 2016

một Cảm nhận lần đầu tiên dùng vừa rồi

theo giầy nam cao cấp nghĩ thì tuy mất thời gian gây dựng để phổ biến giày dép khách hàng biết đến nhưng sẽ giảm giày hà nội chi phí quảng bá giày nam đẹp cho chúng tôi và hơn thế nữa không kênh PR nào tốt hơn là khách hàng giới thiệu bạn bè bời một cửa hàng giày da bán giầy nam đẹp và tốt nhất.

đầu tiên giầy nam hang hiệu xin chia sẻ về sự khó khăn trong quá trình làm cho seo đúng là quả 1 quá trình tích lũy giày da nam đơn thuần giày nam đẹp mỗi ngày mỗi sáng sớm tôi thức giậy và công việc đầu tiên mà tôi làm cho là mở máy tính và kiểm tra trang bị hạng 1 số từ khóa chính khó mà cửa hàng bángiầy nam đẹp hàng hiệu giao cho chúng tôi.

Trước khi bắt tay vào dự án tôi đã cảm nhận được sự vất vả trên con đường chinh phục seo giày lười nam từ khóa cực khó bắt buộc tóp 1-3 của google và ngày hôm nay từ khóa khó đõ đã vượt qua nhiều website bán giầy nam khác đã bắt buộc được vị trí trang một , một sự phát triển công, một mốc lịch sử của dân làm cho seo chúng tôi để chải qua những mốc này đúng là chẳng phải giày nam đẹp đơn giản , nhưng cáikhó khăn nhất là khiến cho sao khi khách hàng mua khiếm giày lười nam từ khóa có kèm theo chữ giầy, nam, đẹp, da, cửa hàng, địa chỉ, website,cao cấp, chính hãng,sách tay, nhập khầu, hàng hiệu,Gucci, prada, hermer, Louis Vuitto, xách tay, cao cổ, cổ cao, Italy, ý,đức,lười, mòi... và phần lớn từ liên quan khiến sao giay da nam người mua gõ những cụm từ đấy sở hữu thể ra được 1 từ khóa trên aword người ta gọi là từ khóa mở rộng, mới thực sự khó khăn nhất. Nhưng tôi sau giay da nam thử thì cảm nhận là từ khóa khó hay hầu hết người chọn kiếm rộng rãigiày da nam thì thường là ko bán được hàng như mong đợi mà thực chất google họ đã ưu tiên giày hà nội cho các website bỏ tiền ra quảng cáo và theo kinh nghiệm của giầy nam công sở chúng tôi cho thấy dù bất cứ mặt hàng nào kinh doanh cũng vậy hầu hết là mục tiêu và đối tượng khách hàng phù hợp là quan trọng nhất hãy hướng đến mục tiêu khách hàng tiềm năng của mình giày da nam chất lượng của giày lười nam đôi giầy nam.

Ảnh giầy nam xịn nhập khầu bởi giầy da chính hãng chúng tôi 61 xã đàn 2 đống đa tiêu dùng giày dép.

Sau lúc cảm nhận và đúc kết được quá trình seo giày lười nam từ khóa khó như giay nam , giay nam dep, tôi thấy sau 1 tuần thì lượng khách hàng cũng ko thay đổi gì nhiều chính vì vậy tôi quyết định sẽ làm cho thương hiệu mạnh hơn như con đường của giầy nam xách tay từ hồng công của chúng tôi đó là những tiêu chí sau.

- Chất lượng giầy nam cần đảm bảo 100% da thật

- Sản phầm bắt buộc qua đa dạng khâu kiểm định.

- ngoại hình đẹp và phong phú cho khách hàng đa dạng lựa giay cuoi nam

- những sản phầm giầy nam buộc phải đảm bảo tuyệt đối 100% như hình ảnh quảng bá giày nam đẹp trên website

- Bảo hành giầy nam 12 tháng do lỗi của nhà cung ứng giày da.

- Trung thực có khách hàng để sở hữu được sự tin tưởng của khách hàng.

- dùng cho tận tình chu đáo khách hàng mang giày nam đẹp nhu cầu thử giầy chúng tôi sãn sàng giày nam đẹp tại nhà để đảm bảo size giầy chuần sở hữu trân của khách hàng.

- Biết nắng nghe sự góp ý của khách hàng để sản phầm dịch vụ đảm bảo rẻ hơn.

đấy mới chính là chiết lý kinh doanh bền vững và lâu dài hơn khi ấy theo giầy nam cao cấp nghĩ thì tuy mất thời gian gây dựng để phổ biến giày dép khách hàng biết tới nhưng sẽ giảm đa số giày nam đẹp quảng cáo cho chúng tôi và hơn thế nữa giay da nam kênh quảng cáo nào thấp hơn là khách hàng giới thiệu bạn bè bời 1 cửa hàng giày da bán giầy nam đẹp và tốt nhất.

0 comments:

Post a Comment