Wednesday, June 1, 2016

giày lười nam bước mua giầy nam 62

giày lười nam bước mua giầy nam

Kính thưa người dùng hang sản phẩm giầy nam của chúng tôi là các sản phẩm mang tính độc đáo và đẹp mắt toàn bộ mãu mã mà chúng tôi cung cấp đều thời trang và sang trọng chúng tôi đảm bảo 100% sản phẩm là da thật mang giày nam đẹp những loại da cao cấp từ các loại động vật và được nhà sản suất lựa giay cuoi nam cực kỳ kỹ để tạo ra các đôi giầy nam đẹp mắt mang đến sự lịch thiệp và sang trọng cho người dùng hang.

Để đặt chọn giày lười nam đôi giầy nam của chúng tôi các bạn thực hiện những bí quyết sau.

sắm giày nam đẹp SIZE mẫu CHO yêu thích
Bạn đặt hàng tại website nhưng chưa biết cỡ sử dụng vừa sở hữu chân mình. rất giày dép, hãy khiến cho theo cách dưới đây để biết cỡ sử dụng yêu thích và gọi điện cho chúng tôi để được dùng cho.
Bước 1: Bạn đi tất (vớ) vào chân, đứng trên 1 tờ giấy và vẽ hình dạng chân mình

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Chúng tôi chỉ đổi lại giày lười nam sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên hộp và bao bì trong vòng 7ngày (kể từ thời gian thể hiện trên hóa đơn mua hang và sản phẩm đổi nên do lỗi của nhà sản xuất).

một. các sản phẩm và phụ kiện có mức giảm giá đặc biệt từ 10% trở lên sẽ giay da nam được hoàn đổi mang giày nam đẹp bất kỳ lý do nào.

Sản phẩm đổi không được hoàn tiền giả dụ mệnh giá thấp hơn so sở hữu ban đầu.
Sản phẩm đồ da của chúng tôi được bảo hành trong vòng 12 tháng sở hữu giày lười nam lỗi của nhà giày da như lỗi bong đế, chất lượng da không tốt.Sản phẩm được bảo hành lỗi kỹ thuật như bong keo, sứt chỉ, …
ko bảo hành giày lười nam lỗi do quá trình dùng như bề mặt da bị trầy xước, thấm nước nghiêm trọng, đế sử dụng bị mòn, phụ kiện bị hỏng hoặc rơi do các bạn.

2. người mua vui lòng mang theo hóa đơn lúc đến bảo hành và đổi hàng, chúng tôi giay da nam giải quyết những trường hợp không với hóa đơn. Bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào, chúng tôi sẽ ko hoàn lại giày nam đẹp cho sản phẩm mà giày lười nam đã mua.

0 comments:

Post a Comment